Tara! Kwentuhan tayo!

Kabayan, share nyo dito mga kwentong OFW nyo,

Sabay tayong matawa, mainis, at maiyak sa mga kwentong OFW nang bawat isang OFW na nagsusumikap maiahon ang Pamilya.

Makishare na sa mga kwento nyo, at naway maraming mga kababayan natin ang mkapulot ng aral, at masasabi nilang hindi madali maging OFW

MABUHAY ang mga OFW!

send nyo sa facebook account ko as message
include pictures if you want


Thursday, June 23, 2011

OUT of BOREDOM (the continuation)

Paano Patayin si B2 (ang pagpapatuloy)


Leo: huwag, maawa kayo, tama na!!(pilit na sabi ni leo dahil may duct tape pa din sa bibig)

bonnets: hahahaha sapol yata ang mga gagong yun!!! hahaha
buwahahahaa 

Boss: cge tayo na, 

B2: saan nyo kami dadalhin??pakawalan nyo kami, maawa naman kau sa amin,,ibibigay namin kung anong kailangan nyo!
Leo: maawa nman kau, maliliit pa yung mga anak ko!(pilit na sabi ni leo dahil may duct tape pa sa bibig)

>>umalis na ang van, patungo sa San Mateo Rizal, ng makarating na sila sa parteng magubat na bundok at malau sa gabahayan, pinababa nila c Leo!

Boss: bumaba ka na! kunin nyo ang lahat nga mga mahahalagang bagay sa kanya! tanggalan nyo na rin nyan ng piring at duct tape at pati tali sa paa!
Leo:  maawa nman kau, maliliit pa yung mga anak ko!
Boss: tanggalan nyo narin nyan isang yan, para makita at makausap nya sa huling sandali itong kasama nya!
B2: leo, anung gagawin nila?
Leo: di ko alam, kung makakaligtas ka, pakisabi nlng sa pamilya ko na mahal ko sila!
Boss: tama na yang drama! cge piringan na yan ulit yung naiwan! at ikaw nman, pag bilang ko ng sampu ay dapat nka kubli ka na sa gubat o di kaya ay nka baba kana sa bangin!
isa!
takbo na!
dalawa!
tatlo!
-
-
-
-
-
-
sampu!
B2: huwagggggg!!!!!(pilit na sigaw dahil may duct tape pa sa bibig)

bratatatatatat
brrrrrrrrrrtttttatatatatatatat
bang bang bang
bratatatatat
brat tat tat tat tat, tatatatat tat tat!

Bonnets: hahahaha, swerte xa kung di xa tinamaan dun! hayaan nlang natin yung mga cobra jan sa gubat at mga mababangis na tigre!

Boss: cge larga na!

>>nang makadaan cla ng isang matarik na bangin na di gaanong mapuno!, biglang pinahinto ng boss ang sasakyan!

Boss: dito na dito na! pababain na yang dalawa!tanggalan na yan ng mga piring!kunin nyo ang mga puedeng pakinabangan dyan!
- mamili na kau! tatalon kau dyan o sisipain namin kau!
Rey: tatalon nlng ako!
B2: ayuko ko pong tumalon!! maawa kayo!
Boss: Yaman din lang na ayaw mong tumalon, puwes, cge talian ang mga paa nyan aty piringan ang mga mata!, at ikaw nman na gustong tumalon, ikaw na yung sumipa sa kasama mo! kung hindi ay pareho namin kayong pagbabarilin!
Rey: ayuko, hindi ko kayang gawin yan,!
Boss: sisipain mo  ba xa o unang gugulong ang ulo mo sa bangin?
B2: cge na rey, sipain mo na ako, para matapos na to!!!

hadukin!!! hyahh!! bloogggzzz

tinadyakan ni rey c B2 sa dibdib at tumilapon at nagpagulong2 sa sa bangin

wraaaaaawww uhhhgghh aahjjjaa blogdsa @#$% ahhh uurrrrghh ahhhh 


                                                        >>>>Itutuloy

No comments:

Post a Comment